BẢNG GIÁ DỊCH VỤ EMAIL MARKETING TỐT NHẤT
【Email Marketing】™ ✅ Miễn Phí 1000 Email ✅
Email Marketing Ultimate
Dành để chăm sóc, tìm kiếm khách hàng
Nếu bạn thường xuyên gửi newsletter cho các khách hàng, hoặc đang muốn tìm kiếm khách hàng, gói Email Marketing Ultimate không giới hạn số lần gửi email sẽ giúp bạn cung cấp nhiều thông tin đến khách hàng mà không phải trả thêm chi phí – Gói Email Marketing Ultimate này tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp của bạn
Gói | Số lượng email quản lý tối đa / account | Số lượng email gửi tối đa /account / tháng | Tốc độ gửi (email/giờ) | Chi phí (VNĐ) /tháng |
---|---|---|---|---|
Ul 01 | 1.000 | không giới hạn | 6000 – 8000 | 300 000 |
Ul 02 | 5.000 | 800 000 | ||
Ul 03 | 10.000 | 1 400 000 | ||
Ul 04 | 20.000 | 2 000 000 | ||
Ul 05 | 40.000 | 3 000 000 | ||
Ul 06 | 50.000 | 4 000 000 |
Email Marketing Credit
Dành cho khách hàng không gửi thường xuyên
Nếu bạn không gửi email marketing thường xuyên cho khách hàng của mình, bạn có thể lựa chọn gói Email Marketing Credit. Gói này không giới hạn về thời gian sử dụng. Gói Email marketing Credit này giúp tránh lãng phí cho doanh nghiệp của bạn
Nạp tiền (vnd) | Số lượng email được gửi | Tốc độ gửi (email /giờ) | Giá tiền (vnd /email) |
---|---|---|---|
500 000 | 10 000 | 6000 – 8000 | 50,0 |
1 000 000 | 31 000 | 33,3 | |
2 000 000 | 110 000 | 20,0 | |
5 000 000 | 510 000 | 10,0 | |
10 000 000 | 1 310 000 | 7,7 | |
20 000 000 | 3 050 000 | 6,7 | |
50 000 000 | 9 000 000 | 5,6 |
Giới thiệu email marketing
Email Marketing là mô hình quảng cáo sử dụng thư điện tử (email) như một phương tiện truyền thông tin tới khách hàng tiềm năng. Theo định nghĩa rộng: mỗi mọt email gửi tới một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đều có thể coi như là email-marketing
Tuy nhiên Email Marketing thường được dùng để chỉ:
- Gửi email nhằm tăng cường mối quang hệ của công ty với các khách hàng hiện tại hay trước đây nhằm khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tạo thêm các hợp đồng với các khách hàng này
- Gửi email để biến một người quan tâm thành khách hàng hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại mua sản phẩm/ dịch vụ ngay lập tức
- Bạn có thể không hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một email “không mời mà đến” nhưng có thể bạn vẫn trở thành khách hàng nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu truong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn
Là cách tiếp thị vận dụng các tính năng của internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phầm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ… Cụ thể là dùng các phương tiện điện tử để giới thiệu, mời chào, cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa hoặc dịch vụ của nhà sản xuất đến người tiêu dùng và thuyết phục họ chọn nó. Khác với E-commerce (chỉ các hoạt động mua bán thông qua phương tiện điện tử) hay E-bussiness (chỉ tất cả những hoạt động kiếm tiền từ mạng, từ việc bán hàng hóa, dịch vụ cho đến tư vấn, đầu tư) Các hình thức của E-Marketing E-Marketing: E-mail là cách tốt nhất để giao dịch với khách hàng, chi phí thấp và không mang tính xâm nhập đột ngột như điện thoại. Doanh nghiệp có thể gửi thông điệp của mình đến mười nghìn người khách nhau, ở bất kì nơi đâu trong thời gian nhanh nhất.
Chức năng cơ bản của Email Marketing
- Quản lý danh sách email: Email marketing sẽ giúp bạn quản lí danh sách email một cách rõ ràng, cụ thể. Phân loại theo địa lý, nguồn gốc, giới tính, độ tuổi, công việc…
- Theo dõi, báo cáo: Các bạn sẽ biết được tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi. Theo dõi chi tiết tỉ lệ tương tác của khách hàng.
- Tự động hóa chiến dịch: Bạn có thể lên chiến dịch, và đặt lịch gửi email cụ thể, email sẽ được tự động gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác.
- Các mẫu email đa dạng: Rất nhiều các template chuyên nghiệp, đa dạng cho bạn lựa chọn, sẽ giảm thiểu thời gian trong việc viết nội dung.
Hệ thống thống kê cho phép kiểm tra tính hiệu quả
- Số lượng email đã được gửi đi
- Số lượng email được mở (số người đọc email)
- Số lượng khách hàng nhấn vào các liên kết trong nội dung của email
- Số lượng email rác trong danh sách
Hiệu quả Email Marketing đem lại
Trước hết, khi so sánh với hình thức quảng cáo truyền thống bằng cách thiết kế các banner, biển quảng cáo; marketing bằng email giúp tiết kiệm triệt để các chi phí thiết kế, ư vận chuyển,thuê địa điểm.
Email marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng; tăng mối quan hệ, tạo lòng tin với các khách hàng.
Ngoài ra, khi sử dụng hình thức này để marketing; các bạn có thể thống kê chi tiết được số lượng người click mở mail, click vào các đường dẫn từ đó; bạn sẽ có thể tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng; xác định đúng được thị hiếu của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp.
Hơn nữa, bạn còn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing; chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.
Email Marketing chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình, mà ngày càng mạnh hơn nhờ hệ thống tự động hóa – Marketing Automation. Nó có thể chạm đến từng khách hàng theo cách cá nhân hóa và trên một diện rộng.