Bảng giá dịch vụ ChatBot Marketing
【CHAT BOT】™ Giá: ✅ Chỉ từ 200K vnđ ✅
ChatBot Marketing
- Inbox Chatbot
- Kịch bản Chatbot
- Gửi tin nhắn hàng loạt
- Lập lịch chăm sóc
- Tự động Inbox/Comment
- QR Code Marketing
- Phân loại khách hàng
- Quảng cáo FaceBook
ChatBot Bán hàng
- Tính năng Chatbot Marketing
- Kịch bản bán hàng
- Tự động đề xuất sản phẩm
- Tra cứu đơn hàng
- Quản lý đơn hàng/ sản phẩm
- Quy trình nội bộ tự động
- Tạo đánh giá sau mua hàng
ChatBot Doanh nghiệp
- Chatbot Marketing
- Chatbot Bán hàng
- Tư vấn triển khai trực tiếp
- Gói hỗ trợ Enterprise
- Hệ thống dữ liệu độc lập
- Tích hợp hệ thống doanh nghiệp
ChatBot là gì ?
Chatbot là một chương trình kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để tương tác với con người. Công cụ này thay thế cho nhân viên để tư vấn trả lời những gì khách hàng thắc mắc. Chatbot thường trao đổi với người dùng qua hình thức tin nhắn (Textual) hoặc âm thanh (Audiotory).
Các loại ChatBot hiện nay
ChatBot bán hàng
- Là công cụ hỗ trợ bán hàng hoạt động 24/7. Chatbot cập nhật liên tục, giúp bạn không bỏ sót đơn của khách hàng. Ưu điểm nổi bật của chatbot là đơn giản, dễ sử dụng. Chatbot bán hàng không cần dùng các phần mềm xử lý ngôn ngữ tự nhiên mà chỉ có các block tương tác đơn giản (text/image/gallery,…) để tương tác với khách hàng. Kịch bản trả lời cũng được xây dựng sẵn từ trước.
ChatBot chăm sóc khách hàng
- Loại chatbot này thường được các trung tâm chăm sóc khách hàng lớn sử dụng để trả lời các câu hỏi thường gặp theo kịch bản hoặc dữ liệu có sẵn. Đối với những câu hỏi đơn giản, chatbot sẽ tự trả lời. Với các câu hỏi phức tạp hơn, chatbot sẽ chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng để giải quyết. Trong quá trình hoạt động, chatbot sẽ tự học để đưa ra những câu trả lời chính xác và phù hợp với thực tế hơn.
Trong khi đó, nếu phân loại dựa trên nền tảng đàm thoại thì chatbot có các dạng chủ yếu là: Facebook Messenger, Website, Slack, Telegram,…
Ngoài ra, bạn cũng có thể phân loại chatbot theo nền tảng AI phát triển chatbot hoặc dựa trên trải nghiệm người dùng.