Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook
【Facebook Marketing】™ Cam Kết Hiệu Quả
Hình thức quản lý tài sản
Gói | Ngân sách | Phí dịch vụ | Báo cáo |
Ngân sách 1 | Trên 100 triệu | 10% | Hàng tuần |
Ngân sách 2 | Từ 60 triệu – 99 triệu | 12% | Hàng tuần |
Ngân sách 3 | Từ 30 triệu – 59 triệu | 15% | Hàng tuần |
Ngân sách 4 | Từ 3 triệu – 29 triệu | 20% | Hàng tuần |
Ngân sách 5 | Dưới 3 triệu | 500.000 | Hàng tuần |
Quảng cáo tăng like Fanpage (Tăng like bằng Fb ads)
Lọc Đối Tượng | 1 000 – 4 999 Like | 5 000 – 9 000 Like | 10 000 Like trở lên |
Không chọn lọc | 900đ/ 1like | 850đ/ 1like | Liên hệ Greendigital |
Lọc từ 18 tuổi trở lên | 1200d/ 1like | 1100d/ 1like | |
Lọc từ 25 tuổi trở lên | 1900d/ 1like | 1800d/ 1like | |
Lọc tỉnh thành thuộc khu vực HN – HCM | +10% Giá | +10% Giá | |
Lọc tỉnh thành không thuộc HN – HCM | +30% Giá | +30% Giá | |
Lọc Nam Nữ | +10% Giá | +10% Giá |
Facebook là nền tảng Marketing tối ưu hóa chi phí, tối đa hóa doanh thu ?
- Hiện tại ở Việt Nam, đang có hơn 60 triệu người dùng Facebook, chiếm hơn 2/3 dân số cả nước.
- Với nội dung ngày càng phong phú chúng ta có xu hướng online facebook ngày càng nhiều.
- Theo thống kê trung bình mỗi người dùng ít nhất 2h để truy cập facebook, đây là con số mà chúng tôi còn nói giảm nói tránh.
- Công nghệ ngày càng phát triển, việc truy cập facebook cũng trở nên đơn giản hơn, chính vì vậy càng ngày càng có nhiều độ tuổi sử dụng facebook, điều này vô cùng thuật lợi cho việc quảng cáo bán sản phẩm.
Thông tin tổng quan về quảng cáo trên Facebook
- Hình thức quảng cáo Sponsored Stories
- Quảng cáo truy cập vào trang web – Click to website
- Tham gia vào bài viết trên trang
- Tăng like fanpage
- Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage.
- Quảng cáo hiển thị trong News Feed, và bên phải trang Facebook
- Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo
- Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
Với khả năng tương tác với người sử dụng một cách đa dạng là phương pháp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, Facebook dễ dàng đem đến cho Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả khách hàng tiềm năng.
Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook
- Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:
- Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ.
- Tính linh hoạt cao
- Phân phối quảng cáo hợp lí
Quy trình quảng cáo Facebook hiệu quả tại Greendigital
Bước 1: Phân tích thị trường, Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua Facebook Ads
- Chúng tôi sẽ đưa ra bảng phân tích để xác định nguồn khách hàng trên Facebook dự trên các yếu tố sau:
- Vị trí địa lý: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh khác hoặc toàn Việt Nam hay các nước trên thế giới.
- Độ tuổi: 18 – 24 tuổi, 25 – 34 tuổi, 35 – 44 tuổi
- Giới tính: Nam hay nữ hoặc cả nam và nữ
- Phân khúc khách hàng: Khách hàng của bạn ở phân khúc Phổ thông, khá hay cao cấp
Bước 3: Ký kết hợp đồng quảng cáo Facebook
- Doanh nghiệp của bạn và Greendigital sẽ ký hợp đồng quảng cáo Facebook với ngân sách quảng cáo và gói dịch vụ bạn đã lựa chọn.
Bước 5: Giám sát và tối ưu chiến dịch quảng cáo
- Chúng tôi sẽ cùng bạn theo giám sát hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên Facebook thông qua các chỉ số về số lượt người tiếp cận, số lượt người tương tác, số lượt người bình luận trên quảng cáo,…
- Điều chỉnh, tối ưu hóa thêm mẫu quảng cáo và khoanh vùng đối tượng. Có thể điều chỉnh nội dung để làm mới chiến dịch trong quá trình chạy, tuy nhiên % nội dung thay đổi không quá 30% nội dung gốc.
Bước 2: Lập kế hoạch quảng cáo Facebook Ads và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với khách hàng
- Dựa trên các kết quả của bước 1, chúng tôi sẽ tư vấn quảng cáo facebook cho bạn và doanh nghiệp các gói ngân sách phù hợp với bạn trên Facebook. Từ đó giúp bạn quyết định ngân sách, thời gian và phạm vi quảng cáo để ra lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Bước 4: Triển khai chiến dịch chạy quảng cáo
- Greendigital sẽ tạo nội dung và hình ảnh phù hợp, tối ưu nội dung quảng cáo phù hợp với các nhóm đối tượng khác nhau. Sau khi được duyệt nội dung quảng cáo, Greendigital sẽ tiến hành khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bản hợp đồng hai bên đã ký kết. Thông thường trong vòng 24h kể từ khi ký kết hợp đồng, quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt và sẽ mất khoảng 1 – 3 ngày để Facebook ổn định phân phối quảng cáo của bạn.
Bước 6: Báo cáo kết quả và đánh giá hiệu quả chiến dịch
- Greendigital sẽ báo cáo chi tiết cho bạn định kỳ (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo trên Facebook, số lần tương tác,..
- Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: Vùng lãnh thổ, bao nhiêu like bài viết, bao nhiêu like fanpage và số lượt comment…