(84) 8384 71841

323A, Lê Quang Định, Phường 5,Quận Bình Thạnh, HCM

Top

SOCIAL MEDIA MARKETING

Nếu như Website đóng vai trò là hồ sơ năng lực thì mạng xã hội chính là hệ thống giúp thương hiệu của doanh nghiệp lan tỏa rộng và nhanh chóng.

Kết nối với những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn

Hãy để khách hàng của bạn trở thành những người bán hàng lớn nhất của bạn thông qua tiếp thị truyền miệng bằng phương thức lan tỏa trên mạng xã hội.

Theo dõi và tham gia khi cần thiết về các cuộc trò chuyện, bình luận về doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội để có quyết định kịp thời và đúng đắn

94

Tối ưu mạng xã hội qua thiết bị di động

94% người dùng Internet truy cập mạng xã hội qua thiết bị di động

159

Thời gian cho mạng xã hội

Trung bình 1 ngày, người Việt Nam bỏ ra 6 giờ 53 phút để duyệt Web nếu xài PC và Tablet, 2 giờ 33 phút nếu xài điện thoại di động và dành 2 giờ 39 phút cho mạng xã hội.

80

Youtube là mạng xã hội quan trọng

Trung bình trong một tháng, 80% người xem Youtube thuộc lứa tuổi 18-49 (từ 18 đến 49 tuổi). Và họ xem những kênh mình thích

71

Tương tác với người bán

71% người mua hàng trực tuyến yêu cầu phải có tương tác với người bán qua mạng xã hội

Quy trình xây dựng hệ thống

Làm cách nào để khách hàng quay lại trang web của bạn và giúp bạn tăng lưu lượng truy cập? Một hệ thống Content Marketing mạnh là quá trình phát triển và chia sẻ nội dung thu hút người đọc và cho họ cái họ cần và hơn thế nữa.

Thẩm định

Chúng tôi cần phải hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn trước khi đi xây dựng hệ thống

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược với mục tiêu và phương hướng rõ ràng

Thực hiện

Thực thi chiến lược đã được đề ra

Báo cáo và điều chỉnh

Báo cáo hàng tuần và tinh chỉnh theo kết quả và nhu cầu của thị trường

Tiếp thị truyền thông xã hội phù hợp = Tăng doanh thu

Nhân bản hóa công ty của bạn

Phá vỡ rào cản giữa công ty bạn và đối tượng mục tiêu của bạn. Hệ thống truyền thông mạng xã hội giúp bạn tiếp cận khán giả dễ dàng hơn, từ đó nhân bản doanh nghiệp của bạn và dẫn đến khách hàng hài lòng hơn.

Chăm sóc phục vụ khách hàng tức thời

Khách hàng muốn khiếu nại, đặt câu hỏi và thường tiếp cận thông qua phương tiện truyền thông mạng xã hội và điều này cho phép công ty của bạn chủ động và trả lời ngay lập tức, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thành doanh thu lớn hơn.

Nội dung do khách hàng tạo

Khán giả của bạn là nguồn tốt nhất để tạo ra các nội dung hay để giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người khác. Chạy các chiến dịch để họ tạo nội dung và chia sẻ nội dung đó để truyền bá nhận thức về bản thân họ. Bạn có thể theo dõi chiến dịch của mình hoạt động như thế nào thông qua phân tích để đo lường thành công.

Chiết khấu cho các khách hàng thân thiết

Cung cấp giảm giá và chỉ cung cấp cho những người là người hâm mộ của bạn để tiếp tục xây dựng mối quan hệ và thưởng cho họ vì sự trung thành của họ. Không có gì thúc đẩy giới thiệu như thế này. Bạn có thể theo dõi cách phiếu mua hàng của mình hoạt động thông qua phân tích để đo lường thành công.

NHẬN BÁO CÁO WEBSITE DOANH NGHIỆP