(84) 8384 71841

323A, Lê Quang Định, Phường 5,Quận Bình Thạnh, HCM

Top
Dịch vụ Email Marketing
Tiếp thị qua email đơn giản, dễ sử dụng với các API linh hoạt cho phép bạn tùy chỉnh như bạn cần.
Email Marketing là gì
Tiếp thị qua email là hành động quảng bá sản phẩm, bán dịch vụ, kể chuyện hoặc kết nối với khán giả qua email. Email tiếp thị là một giao tiếp một-nhiều từ một tổ chức đến danh sách gửi thư của khách hàng và khách hàng tiềm năng. Tiếp thị qua email có thể là cách rất hiệu quả để tiếp cận, thu hút và giữ chân khách hàng của bạn. Tất nhiên, điều đó đòi hỏi bạn phải gửi đúng email cho đúng người vào đúng thời điểm. Làm việc với các dịch vụ tiếp thị qua email có thể giúp bạn gửi các chiến dịch email hiệu quả và đảm bảo gửi email thành công.
Các loại Email Marketing
Một số hình thức tiếp thị email phổ biến nhất bao gồm bản tin, email blog, email duy trì, email lưu giữ và email quảng cáo với các ưu đãi đặc biệt. Tiếp thị là tất cả về việc giúp mọi người biết và tin tưởng thương hiệu của bạn và email là một trong những cách hiệu quả nhất để làm điều đó. Bộ giải pháp của Green Digital được thiết kế để giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ tối ưu hóa tự động tiếp thị email.
Chiến lược cho Email Marketing
Cải thiện chiến dịch tiếp thị qua email của bạn bao gồm nhiều phần bao gồm quản lý danh sách email đáng tin cậy, thực tiễn phân phối mạnh mẽ và tất nhiên, thiết kế email đáp ứng về nội dung lẫn hình thức. Khi bạn đã gửi một tin nhắn, bạn có thể theo dõi hiệu suất và áp dụng các bài học từ phân tích về sau.
Dưới đây là một số chiến lược chính mà dịch vụ tiếp thị qua email có thể giúp bạn nắm bắt:
Cá nhân hóa và phân đoạn
Tiếp thị email tốt nhất là phải nhắm mục tiêu và cá nhân hóa.
Gửi cùng một email cho toàn bộ danh sách của bạn sẽ không có kết quả tuyệt vời, giống như việc đăng cùng một thông điệp tới tất cả các kênh truyền thông xã hội của bạn không phải là phương pháp hiệu quả nhất. Lý tưởng nhất là nội dung phải được điều chỉnh và phân đoạn dựa theo phân khúc người dùng của bạn ở trong kênh bán hàng, cách họ tương tác với công ty của bạn và tùy chọn họ chọn trên biểu mẫu đăng ký email của bạn.
Tối ưu thời gian gửi Email
Chọn thời điểm và tần suất phù hợp
Cần có sự cân bằng tinh tế giữa cố gắng để follow khách hàng mà không phải là bỏ bomb dưới hình thức spam mail tạo sự khó chịu. Chúng tôi phân tích và giúp có thể xác định ngày, giờ và tần suất tối ưu cho thông điệp của mình.
Dẫn đầu bằng nội dung
Đặt mình vào vị trí của người đọc.
Tất cả các loại thông điệp tiếp thị qua email đều làm tắc nghẽn hộp thư đến. Để cải thiện tỷ lệ mở của bạn, bạn phải chiến lược và làm cho người nhận của bạn muốn mở thư tiếp thị qua email của bạn. Ví dụ: các bản tin qua email chứa đầy đủ các mẹo và tài nguyên hữu ích có thể hiệu quả hơn cho đối tượng của bạn so với khuyến mại. Sau khi bạn đã giành được sự tin tưởng và đối tượng bị thu hút, người nhận có thể nghiêng về việc mở email có tính chất quảng cáo nhiều hơn.