(84) 8384 71841

323A, Lê Quang Định, Phường 5,Quận Bình Thạnh, HCM

Top

Content Marketing

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và bùng nổ thời đại thông tin, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi ra quyết định mua hàng. Vì vậy sở hữu một hệ thống Content Marketing mạnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên niềm tin từ khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

5000

Thời gian của khách hàng ngày càng hạn hẹp

Năm 1984, 1 người trung bình xem 2,000 quảng cáo/ngày. Năm 2014, họ xem trung bình 5,000 mẫu

126

Thu hút khách hàng

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có nội dung bài viết trên website (blog) thu về 126% lead hơn các SME không viết blog

62

Chi phí thấp hiệu quả gấp 3 lần

Tiếp thị nội dung với chi phí ít hơn 62% nhưng mang lại lượng lead gấp 3 lần so với các phương pháp marketing truyền thống

6

Tỷ lệ chuyển đổi sale cao gấp 6 lần

Content marketing mang về tỷ lệ chuyển đổi khách hàng (conversion rate) cao gấp 6 lần so với các phương pháp khác

Quy trình xây dựng hệ thống

Làm cách nào để khách hàng quay lại trang web của bạn và giúp bạn tăng lưu lượng truy cập? Một hệ thống Content Marketing mạnh là quá trình phát triển và chia sẻ nội dung thu hút người đọc và cho họ cái họ cần và hơn thế nữa.

Thẩm định

Chúng tôi cần phải hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn trước khi đi xây dựng hệ thống

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược với mục tiêu và phương hướng rõ ràng

Thực hiện

Thực thi chiến lược đã được đề ra

Báo cáo và điều chỉnh

Báo cáo hàng tuần và tinh chỉnh theo kết quả và nhu cầu của thị trường

Bài Học Thực Tế

Xây dựng nhà dân dụng với hệ thống Content Marketing bằng Video

Kỹ sư Nguyễn Minh Vũ với kênh Youtube Xây dựng nhà phố đã thành công vượt mong đợi:

Tăng số lượng khách hàng tìm kiếm và hẹn gặp

Tăng khả năng chốt sale do khách hàng đã có niềm tin vào doanh nghiệp và anh Vũ

NHẬN BÁO CÁO WEBSITE DOANH NGHIỆP